Tủ nhựa 9 ngăn là gì? bạn đã biết đến công dụng vượt bậc của nó chưa

Từ một sản phẩm hướng đến môi trường xanh Nam Thủy cho ra mắt tủ nhựa 9 ngăn, đem lại sự an toàn, tiện ích đến khách hàng.

tu-nhua-dung-do

Xuất xứ của tủ nhựa 9 ngăn mini

Tủ nhựa 9 ngăn được đúc kết từ các thành phần là nhựa ABS và nhựa HDPE  là một trong số các loại nhựa có khả năng chống giòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt đặc biệt là cấu tạo từ các phân tử hoá học nên xét vào các sản phẩm lành tính, thân thiện với môi trường.

Nhựa ABS (  Acrylonitrin Butadien Styren) với mức độ gia công, tạo hình dễ bên cạnh Nam Thuỷ sử dụng để sản xuất ra tủ nhựa 9 ngăn mini, thì các doanh nghiệp khác còn sử dụng chúng để làm đồ chơi cho trẻ em, bút viết cho học sinh- sinh viên, hoặc thậm chí là dùng để chế tác các chi tiết công nghiệp của ô tô.

Nhựa HDPE( Hight Density Poli Etilen) được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của người dân.Ngoài việc tác chế tủ nhựa 9 ngăn mini, thì đây cũng là vật liệu sản xuất túi nilon hay nhiều đồ dùng đồ dùng bằng nhựa khác.Với độ bền cực tốt, chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, gió, mưa axit… cho đến sự bào mòn của cả những dung dịch như axit đậm đặc, kiềm, muối,… Bên cạnh đó, chất liệu nhựa HDPE còn chịu được cả tia cực tím từ ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Nên không chỉ Nam Thuỷ dùng nó để sản xuất tủ nhựa 9 ngăn mà nó còn được sử dụng trong ngành công nghiệp cáp quang, ống nhựa thoát nước trong nhà hay trường học.

tu-nhua

Các loại màu sắc của tủ nhựa 9 ngăn mini

Cuộc sống này sẽ dần trở nên nhạt nhẽo nếu như xung quanh chỉ toàn là một màu đen và trắng, ấy vậy để có được một bức tranh thêm phần nào sống động, thì không thể thiếu đi được các bảng màu phối cân đối. Nội thất tủ nhựa 9 ngăn tại Nam Thuỷ cũng vậy, với sự chọn lựa đa dạng về màu sắc các bạn có thể tuỳ chọn 1 chiếc tủ nhựa 9 ngăn với 12 gang màu khác nhau, theo sở thích, cũng như điểm trang thêm cho khuôn viên trường học, nhà ở, văn phòng thêm phần nào rực rỡ, sang trọng bởi tủ nhựa sắc màu.

 

Kiểu tủ và sức chứa 

Kiểu tủ và sức chứa là hai yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm để có thể mua được tủ phù hợp. Tuỳ thuộc vào không gian căn nhà, không gian đồ đạc, vật dụng mà các bạn cần xem xét để lựa chọn trước khi ra quyết định mua tủ nhựa 9 ngăn này.

Nếu là tủ dành cho trẻ nhỏ bạn cần lựa chọn tủ phù hợp với chiều cao của bé cùng những ngăn móc đồ và ngăn kéo để gấp sách vở.

Hãy cân nhắc về kích cỡ của hộc tủ vì các bé sơ sinh rất chóng lớn. Bạn có thể mua những hộc tủ lớn hơn dự tính để tiết kiệm chi phí, tái sử dụng cho các mục đích khác.

Chất lượng của tủ

Tủ nhựa thường sử dụng chất liệu nhựa ABS và HDPE cao cấp với độ cứng, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cùng khả năng chống ẩm mốc. Bạn nên chọn những chiếc tủ không chứa các thành phần hóa học độc hại, không có mùi khó chịu đặc biệt là khi chọn tủ cho trẻ nhỏ.

Tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn các loại tủ có độ bền khác nhau. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến chất liệu cầm tay, ốc vít, bản lề tủ để đảm bảo độ bền và khả năng liên kết.

tu-nhua-9-ngan-dung-do

Ưu điểm của tủ nhựa 9 ngăn mini

Dẻo dai, khả năng chịu va đập tốt, chống mài mòn hiệu quả nên tủ có độ bền cao: Tủ được làm từ nhựa Acrylonitrile Butadiene Styrene nên khá dẻo dai, sở hữu khả năng chịu va đập tốt và chống mài mòn hiệu quả. 

Có thể tái chế, an toàn và thân thiện với môi trường: Nhựa ABS là 1 trong 2 loại nhựa được phép sử dụng để chế tạo đồ chơi cho trẻ em. Những đồ chơi được sản xuất từ nhựa ABS an toàn, không có mùi nhựa khó chịu và bền hơn.

Không rỉ sét – Không ẩm mốc – Không bắt lửa: Nhờ chất liệu kháng nước, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất tẩy rửa. Cùng với thiết kế thoát khí, thoát ẩm.

Thiết kế không góc cạnh, an toàn cho người sử dụng.

Kích thước tủ đa dạng cùng với thiết kế lắp ráp thông minh, nên dễ dàng bố trí và lắp đặt, tận dụng tối đa mọi diện tích, phù hợp mọi không gian.

Màu sắc đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp cho không gian làm việc trở nên sang trọng, hiện đại hơn,…

tu-nhua-9-ngan

 

Vậy nên mua tủ nhựa 9 ngăn ở đâu?

Một chiếc tủ vừa phù hợp với túi tiền mà mang đến những trải nghiệm vô cùng thực tế, thì Nam Thuỷ là một trong những cái tên được xướng danh mà bạn cần xem xét mà không nên bỏ qua. Để đảm bảo chất liệu tốt,an toàn, và giá thành hợp lý bạn cần chọn một địa chỉ cung cấp uy tín. Một cái nhìn tư duy đổi mới và không ngừng sáng tạo để chạy theo thời đại như hiện nay là yếu tố chính quyết định đến mức độ tin cậy mà vô số khách hàng tin tưởng nơi này. Còn bạn thì sao? chần chờ gì nữa mà không nhanh tay để sắm ngay cho bản thân nơi mình, một chiếc tủ nhựa 9 ngăn vô cùng tiện mà sang trọng như thế này ngay nào.

Tham khảo ngay các sản phẩm tương tự tại đây:

NAM THỦY GROUP

Địa chỉ: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 420 804
Email: info@namthuycorp.com