Vinschool T37 Hà Nội – Khai mở và phát triển tài năng của học sinh 

Vinschool T37 Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Times City. Đây là trường trung học phổ thông liên cấp thuộc hệ thống các trường Vinschool do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Với không gian hơn 2 ha, trường có nhiều cơ sở vật chất đa dạng tiên tiến và ưu việt để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.  

Vinschool-T37-Ha-Noi

Triển khai lắp đặt tủ học sinh tại Vinschool T37 Hà Nội

Để tạo điều kiện thuận lợi, an toàn và tiện nhất cho các em học sinh trong quá trình học tập, vui chơi cũng như thoải mái trải nghiệm cơ sở vật chất tại khuôn viên nhà trường. 

Vì thế Vinschool đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn Nam Thủy trong việc trang bị những chiếc tủ nhựa học sinh cho trường. Trong lần hợp tác này Vinschool T37 Hà Nội đã lựa chọn lắp đặt sản phẩm tủ locker nhựa ABS – dòng N4 màu xanh nhạt kết hợp khóa chìa tại khu vực hồ bơi của trường. 

Lợi ích khi lắp đặt tủ locker nhựa ABS dòng N4 tại khu vực hồ bơi trường học 

Những chiếc tủ locker nhựa ABS – dòng N4 được lắp đặt sẽ cho các em nơi cất trữ đồ dùng, quần áo mà không cần lo lắng vấn đề thiếu gọn gàng và thất lạc. 

Hơn nữa, khu vực hồ bơi là nơi dễ trơn trượt vì thế dòng tủ locker nhựa ABS – dòng N4 là giải pháp tối ưu với thiết kế không góc cạnh vì thế có thể đảm bảo sự an toàn cho các em trong quá trình vui chơi tại đây.

Ngoài ra, để đảm bảo tính bảo mật, nhà trường còn cho kết hợp khóa chìa vào mỗi tủ. Điều này vừa giúp đảm bảo sự riêng tư của các em lại vừa giúp người dùng ở mọi lứa tuổi dễ dàng sử dụng. Do đó sản phẩm được tin tưởng sử dụng làm tủ học sinh và được trang bị tại nhiều trường học hiện nay. 

Ưu điểm của tủ locker nhựa ABS – dòng N4

  • Chất liệu thân thiện với môi trường
  • Độ bền cao, không rỉ sét, không mối mọt
  • Thiết kế thông minh, an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm lắp ráp linh hoạt, có thể tháo lắp, tùy chọn số lượng ngăn tủ, đáp ứng được nhu cầu khác nhau
  • Bảng màu 12 màu sắc có thể tùy chọn theo sở thích
  • Nhiều lựa chọn khóa 

Với chất liệu nhựa ABS, hệ thống tủ locker ABS – dòng N4 có độ bền cao, giúp tủ giảm được tối đa chi phí bảo trì, sửa chữa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn và gỉ sét cũng đảm bảo đồ dùng bên trong luôn được nguyên vẹn, không ẩm ướt hay bám mùi.  

Nam Thủy chân thành cảm ơn Vinschool T37 Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, với giải pháp tủ locker ABS – dòng N4 và khóa chìa hi vọng sẽ là chiếc tủ học sinh mang lại sự hài lòng nhất khi sử dụng.

Vinschool T37 Hà Nội – Khai mở và phát triển tài năng của học sinh  Vinschool T37 Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Times City. Đây là trường trung học phổ thông liên cấp thuộc hệ thống các trường Vinschool do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Với không gian…